Ads 468x60px

17/7/11

Transformers 3: Dark Of The Moon

Transformers 3: Dark Of The Moon” (Khoảng tối của mặt trăng) – bộ phim bom tấn của mùa hè 2011 cuối cùng đã chịu tiết lộ một trong những tấm poster đầu tiên cùng một vài hình ảnh chính thức của các nhân vật trong phim. Trong poster, các nhân vật chính của phim cũng được hiện ra một cách đầy đủ và cụ thể hơn. Còn trong đoạn trailer mới nhất, những hình ảnh đổ nát cũng như cảnh chiến đấu hoành tráng của các người máy cũng đã được nhà làm phim bật mí. Với đoạn trailer này, các fan hâm mộ sê-ri phim người máy đã cảm thấy phần nào được “an ủi” so với đoạn trailer ngắn mà lại “kín như bưng” về nội dung trước đó. Vn-Zoom transforme3
Theo thông tin không chính thức thì trong phần 3 này, phe Autobots gồm Bumblebee, Ratchet, Ironhide và Sideswipe do Optimus Prime lãnh đạo sẽ trở lại và đối đầu với phe Decepticons xấu xa, những kẻ quyết tâm trả thù cho thất bại của chúng trong Transformers Revenge of the Fallen năm 2009. Trong bộ phim mới, phe Autobots và phe Decepticons sẽ tham gia vào một cuộc chạy đua vào vũ trụ nguy hiểm giữa Mỹ và Nga, và một lần nữa anh chàng Sam Witwicky đã đến với sự trợ giúp của những người bạn robot của mình.
Phần phim này sẽ có những nhân vật mới, trong đó có một nhân vật phản diện mới trong tạo hình Shockwave, kẻ độc tài lên ngôi đứng đầu hành tinh Cybertron khi 2 phe Decepticons và Autobots rời nơi này để chiến đấu trên trái đất. Sau khi rất nhiều hình ảnh và hàng loạt đoạn clip trên phim trường của Transformers 3 được tiết lộ, nhà sản xuất Lorenzo di Bonaventura đã hứa rằng bộ phim mới sẽ đem đến cho khán giả nhiều cảnh hài hước ngoài những cảnh hành động máu lửa giữa hai phe Decepticons và Autobots.


Phim sẽ được công chiếu vào ngày 1/7/2011 trên toàn thế giới.
Transformers 3: Dark Of The Moon
Ảnh Chụp Màn Hình bản TS 800MB
Bản đẹp 800MB Cả thư mục ở đây

http://www.mediafire.com/?rg8vwe8srho0m



pass: phim.omg.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text