Ads 468x60px

17/7/11

Cướp biển Caribbean 4 Pirates of the Caribbean On Stranger Tides 2011 Mediafire

Pirates of the Caribbean On Stranger Tides 2011 -Cướp biển Caribe 4









Trong Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides, khán giả cũng sẽ thấy nam diễn viên Keith Richards quay trở lại là cha của Jack, thuyền trưởng Teague. Ông khuyên con trai mình: “Đừng có ngốc, Jackie ạ. Chính Fountain of Youth sẽ thử thách con”. Geoffrey Rush một lần nữa lại là thuyền trưởng Barbossa, người tập hợp thủy thủ đoàn để hỗ trợ Jack trong cuộc hành trình của mình. Gemma Ward sẽ vào vai một trong những Nàng tiên cá, những người gây ra trở ngại lớn nhất đối với những người đàn ông trên biển.
Vài ngày trước Walt Disney Pictures đã phát hành những hình ảnh đầu tiên của bộ phim. Ra mắt qua trang USA Today, những bức ảnh cho thấy Jack Sparrow bị kéo bởi hai người lính triều đình, một bức ảnh anh đang đứng trong đầm lầy cùng với Angelica, bức ảnh thứ ba thấy cuộc đối đầu giữa cha của Angelica – tên cướp khét tiếng Blackbeard – với Jack Sparrow. Những bức ảnh còn lại tập trung vào Jack Sparrow: anh đang liếc mắt, đầu kê lên một chiếc bàn, đang đẩy một chiếc thuyền từ bờ biển và đứng trên một chiếc xe ngựa.


Bộ phim Cướp biển vùng Caribbean thứ tư được bắt đầu khi Jack Sparrow theo lệnh của vua George II (Richard Griffiths) đi tìm kiếm Fountain of Youth. Trước nhiệm vụ đó, Jack đã kết hợp với kẻ thù cũ của mình là Barbossa (Geoffrey Rush) để hoàn thành nhiệm vụ. Trên đường đi, anh sẽ gặp một nàng tiên cá thân thiện (Astrid Berges-Frisbey) và bị cám dỗ bởi người tình cũ Angelica, và gặp khó khăn với người cha tàn bạo Blackbeard của cô.
Terry Rossio, người viết kịch bản cùng với Ted Elliott, xác nhận cuộc hành trình này của Jack Sparrow là một câu chuyện độc lập. Ông giải thích: “Ba bộ phim Cướp biển vùng Caribbean trước là một bộ ba với sự đan xen các nhân vật phức tạp. Phần phim này theo tôi là một câu chuyện độc lập”. Ông mô tả nhân vật của Cruz là: “Một người với tinh thần đồng cảm, một nghệ sĩ lừa lọc nhưng có trái tim con người. Cô ấy không chỉ là một người tình lãng mạn, mà còn là một đối thủ ngang cơ và rất ghê gớm”. Đối với nhân vật mới Nàng tiên cá, nhà sản xuất Jerry Bruckheimer nói: “Những nàng tiên cá rất hung dữ. Bên ngoài trông họ thật đẹp, nhưng khi bạn bị họ tóm dưới nước, thì họ trở nên đáng sợ.”
Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides sẽ là bộ phim đầu tiên trong series Cướp biển vùng Caribbean được quay dưới định dạng 3-D. Đạo diễn Rob Marshall nói rằng ông coi đó là một bước quan trọng bởi vì nó làm cho khán giả đắm chìm vào thế giới của Jack. Một thế giới, ông nhấn mạnh, mà phụ thuộc vào địa điểm thực tế hơn là công nghệ hiệu ứng hình ảnh máy tính CGI. “Bởi vì có liên quan đến 3-D, nên bạn phải mang dàn máy quay 3-D đi làm việc. Việc sử dụng máy quay 3-D trên hình nền hay trên một màn hình màu xanh lá cây là một việc, nhưng ở đây, chúng tôi đưa máy quay vào trong hang động, thác nước, khu rừng và đầm lầy. Toàn là những địa điểm tuyệt vời, thì khán giả sẽ thấy chúng thật thế nào”. Ông cũng không quên ca ngợi toàn bộ dàn diễn viên của mình, đặc biệt Johnny Depp, người mà ông mô tả như là “một giấc mơ”. Làm việc với anh đặt ông vào một thách thức đặc biệt, ngoài việc anh là người hiểu rất rõ nhân vật, mà hai người đàn ông nhanh chóng thiết lập một mối quan hệ làm việc thật tuyệt. Ông nói: “Anh ấy là một diễn viên, và anh ấy còn là người hướng dẫn. Công việc của tôi là để cho anh ấy những gì cần thiết và không cần nói gì, để cho anh ấy tự tạo ra một nhân vật thật tuyệt vời”.
Link:
http://www.mediafire.com/?hxx6l6nqj1feb
Sub:
http://adf.ly/27Hgl

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text