Ads 468x60px

18/7/11

Quan Vân Trường - The Lost Bladesman 2011 DVDRIP HDRIP mediafire [Thuyết Minh + Việt sub]


Quan Vân Trường là câu chuyện kể về những ngày tháng “thân tại doanh Tào lòng ở Hán” của Quan Vũ, về cuộc hành trình hộ tống Qi Lan (Tôn Lệ) – vợ của Lưu Bị (Phương Trung Tín) ra khỏi vòng kiềm tỏa của Tào Tháo (Khương Văn), giữ trọn đạo làm tôi và đạo làm tiểu đệ. Trong cuộc hành trình ấy, Quan Vũ đã phải vượt qua biết bao hiểm nguy, cạm bẫy. Khi thì là những lời ngon ngọt dụ dỗ, vàng bạc châu báu… mà Tào Tháo dùng để mua chuộc Quan Vũ, khi thì là những cuộc giao đấu quyết liệt để phá vòng vây quân Ngụy… Nhưng thử thách càng nhiều thì tấm lòng trung thành dũng cảm của Quan Vân Trường lại càng sáng ngời và đáng quý.









Thông tin phim:
“Tạo hình của Chung Tử Đơn trong phim được xây dựng dựa trên hình ảnh Quan Vũ phổ biến nhất trong lòng mọi người” – bộ đôi đạo diễn Mạch Triệu Huy và Trang Văn Cường cho biết.
Trong khi đó, ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn hy vọng khán giả sẽ đón nhận vai diễn Quan Vũ của anh.
Ngoài Chung Tử Đơn, The lost bladesman còn có sự tham gia của Khương Văn trong vai Tào Tháo – một nhân vật quan trọng trong toàn bộ câu chuyện. Phim kể về cuộc trốn chạy Tào Tháo của Quan Vũ để trở về với người anh kết nghĩa Lưu Bị.
Nhân vật Lưu Bị do Phương Trung Tín thể hiện. Gương mặt nữ duy nhất đáng chú ý trong phim là Tôn Lệ. Người đẹp Hoa ngữ vào vai Qi Lan – một nhân vật hư cấu và là người tình của Quan Vũ.




Link Mediafire: 4Part

Code:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text