Ads 468x60px

18/7/11

My Own Swordsman -Võ Lâm Ngoại Truyện (2011) DVDRIP HDRIP

''Võ lâm ngoại truyền được xây dựng từ chính những người đã từng tham gia sản xuất bộ phim này dưới thể loại phim truyền hình. Nhờ có những con người "từng làm nên lịch sử" đó mà Võ lâm ngoại truyền đang được công chúng háo hức chờ đợi. So với phiên bản phim truyền hình, bộ phim lần này được bổ sung nhiều yếu tố mới, không những phản ánh được nhiều vấn đề xã hội mà ngay cả trong lời thoại cũng gần gũi hơn với cuộc sống hiện đại. Đây được đánh giá là một bộ phim truyền kỳ với các yếu tố hài hước vui nhộn ăn khách nhất trong dịp tết 2011. ''



Encoded by minhphuong230990- STHEncoder Team .
Film : My Own Swordsman (2011) - Võ Lâm Ngoại Truyện (2011)
Đạo diễn : Trương Kính .
Diễn viên : Viên Ni, Sa Dật, Diêu Thần, Du Ân Thái, Khương Triều, Vương Lôi...
Thể loại : Võ thuật , Hài hước .
Nước sản xuất: Trung Quốc
Ngôn ngữ: tiếng phổ thông
Năm sản xuất: 2011
Thời gian : 1h32mins42sec .
Dung lượng : 370 MB
Download : mediafire .
Khởi chiếu: 26/01/2011


Nội Dung :

Đây là phần tiếp theo của một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc từ năm 2006. Bộ phim truyền hình “Võ lâm ngoại truyền” đã có được rất nhiều người hâm hộ và trở thành một trong những bộ phim truyền hình được yêu thích nhất trong khán giả trẻ vì diễn xuất cường điệu quá mức và lời thoại sinh động.



Nhưng cho đến nửa cuối năm 2009 thì nhà biên kịch Ninh Tài Thần mới quyết định khởi quay phiên bản điện ảnh. Sau đó đạo diễn Thượng Kính đã mời được dàn diễn viên trong bản gốc tiếp tục việc nhái lại một cách châm biếm các vấn đề xã hội thông qua những câu chuyện của trong sống hàng ngày tại một khách điếm nhỏ.
” Với những pha hành động võ thuật khá hài hước .









DVDRIP link MF
http://www.mediafire.com/?vy5sat6y4p4w6 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text