Ads 468x60px

28/7/11

Cánh Đồng Bất Tận - Floating Lives (2010)

Diễn viên chính: Đỗ Thị Hải Yến, Dustin Nguyễn, Lan Ngọc, Tăng Thanh Hà
Năm sản xuất: 2010
Được chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư, Cánh đồng bất tận xoay quanh cuộc sống mưu sinh khốn khó, mang đầy bi kịch của những người nông dân miền Tây.

Trên những cánh đồng xác xơ gốc rạ, từng đàn vịt tranh nhau kiếm tìm từng hạt lúa rơi vãi. Võ (Dustin Nguyễn thủ vai) cùng hai đứa con Điền và Nương dẫn đàn vịt của mình đi hết cánh đồng này tới cánh đồng khác trong sự đe dọa của nạn dịch lẫn sự truy đuổi gắt gao của cán bộ kiểm dịch.

Phim Cánh Đồng Bất Tận - Floating Lives (2010)

Nỗi cay đắng bị vợ phụ bạc đã biến Võ trở thành một người đàn ông cộc cằn và luôn là nỗi khiếp sợ của chị em Điền - Nương. Một ngày kia, chiếc thuyền bé nhỏ của ba cha con họ bất đắc dĩ phải cưu mang thêm Sương (Đỗ Thị Hải Yến thủ vai) - một cô gái điếm bị dân làng đánh tơi tả.
Phim Cánh Đồng Bất Tận - Floating Lives (2010)

Nét lả lơi của Sương đã khiến nỗi hận phụ nữ trong lòng Võ bị kìm nén xuống. Sương nhẫn nhục chịu đựng mọi đắng cay để vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình. Tuy nhiên, ở một nơi khốn khó với bao nguy hiểm luôn rình rập như vậy, liệu Sương và ba cha con Võ có bao giờ được tận hưởng giây phút bình yên...
Phim Cánh Đồng Bất Tận - Floating Lives (2010)


Tên phim: Cánh Đồng Bất Tận
Tên tiếng Anh: Floating Lives
Dung lượng: 944 MB ( 6 parts: 5 x 180 MB + 1 x 44 MB )

Download "Floating Lives" Movie
Password: www.easyvn.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text